Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bán tủ nhựa Đài Loan giá rẻ nhưng luôn để cái tâm lên hàng đầu

Em bán hàng luôn luôn để cái tâm lên hàng đầu, không phải chộp giật được khách nào thì chém giá cắt cổ, bớt được cái gì hay đòi hỏi thêm cái gì trong quá trình giao hàng và lắp đặt. Em bán tủ nhựa sản phẩm bình dân và giá rẻ nhưng luôn luôn trọng chữ tín đã hẹn với khách là luôn cố gắng đúng hẹn (tất nhiên cũng có trường hợp bị nhỡ nhưng luôn gọi trước xin lỗi khách hàng, cũng có anh chị thông cảm cũng có anh chị mắng cho trận nhưng do nhiều anh chị đang háo hức đồ mới tâm lý mình cũng vậy nên hiểu). Có hôm em nhiều khách chở hàng từ đêm về đến cửa hàng để sáng giao khách cho nhanh nhưng cũng luôn vui vẻ thứ nhất là mình bán được hàng kiếm thêm được thu nhập cho mình, cho gia đình và cho anh em thợ. Thứ 2 là vui vì khách tin tưởng mới đặt hàng của mình, khách cũ giới thiệu khách mới, có anh chị giới thiệu cho 4, 5 bạn với cô chú, anh chị em trong gia đình thật sự rất vui mình cũng cảm ơn anh chị rối rít hihi (chắc anh chị ấy cũng vui vì giới thiệu được cho bạn bè người thân một địa chỉ mua tủ nhựa Đài Loan chất lượng mà giá thành lại rẻ hơn khá nhiều so với các cơ sở khác và vui thêm vì làm việc tốt cho mình). Cuộc sống có lúc này lúc kia bán hàng cũng vậy hôm đông khách hôm ít khách, hôm khách hàng dễ tính xuề xòa hôm có anh chị cẩn thận chọn kỹ, lựa kỹ để hoàn hảo nhất. Mình luôn tươi cười (dù ở nhà có khi nhiều lúc cáu với vợ, với con) nhưng tâm lý mình lại cứ gặp khách hàng, hoặc không phải khách mà chỉ là bạn bè lại rất vui vẻ và nhiệt tình. Mình hiểu khách nào đi mua cũng thế (kể cả mình đi mua cái quần, cái áo hay cái xe đạp cho thằng ku nhỏ cũng thế) ai cũng muốn chọn kỹ rồi lấy ngay khi đã chọn sản phẩm phù hợp, rồi ở xa giao hàng thì lại tâm lý sợ có đũng như mẫu quảng cáo không hay lại lấy hình ảnh tủ nhựa đài loan ở đâu rồi giao cho cái hàng lởm khởm thì chết. Mình không bao giờ làm thế xin khẳng định 100%, nhà mình đang dùng tủ nhựa quần áo, tủ cho thằng ku, bàn trang điểm của vợ, rồi cái giường nữa xin khằng định đẹp, chắc chắn, sạch sẽ, rất ưu nhìn, nhìn nhà rất thoáng và thích mắt.
Xin cảm ơn cô chú, anh chị và các bạn đã ủng hộ mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top