Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Cách chọn tủ quần áo cho con, cho bé, cho trẻ em mà bố mẹ cần đặc biệt lưu ý

Cách chọn tủ quần áo cho con, cho các bé sao cho gọn gàng và thuận tiện trong quá trình sử dụng dễ sắp xếp và đặc biệt phải an toàn cho các bé, cho gia đình, tránh được côn trùng chui vào. Để lựa chọn được những mẫu như này thì Tủ nhựa Đài Loan lưu ý các bậc phụ huynh những vẫn đề sau để làm các tiêu chí chọn tủ trong quá trình sử dụng. Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ lựa chọn những mẫu tủ tiện lợi, bền đẹp và tạo không gian trong ngôi nhà của quý vị thêm sinh động, thẩm mỹ.

Trước tiên Tủ nhựa Đài Loan xin đặt tiêu chí an toàn lên đầu tiên. Nếu gia đình có điều kiện và cần sang trọng thì hãy lựa chọn các sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp những mẫu này thì chi phí rất cao và khá nặng nếu phải di chuyển chỉ phù hợp với những gia đình đã có nhà cửa ổn định và có điều kiện kinh tế dư dả (cái này thì thường những gia đình trẻ ít có đặc biệt là các bạn đang lập nghiệp ở Hà Nội). Nếu như vậy thì hãy lựa chọn sản phẩm tủ nhựa làm bằng nhựa Đài Loan nhập khẩu. Các sản phẩm này vừa an toàn và rất thân thiện với môi trường và đặc biệt những mẫu tủ làm bằng chất liệu nhựa thường sẽ được bo tròn góc rất an toàn cho trẻ em khi các con, các cháu chơi gần tủ chạy nhảy có va vào cũng không xước xát chân tay kể cả tay cầm tủ của các cháu cũng được thiết kế rất an toàn.
Tiêu chí thứ 2 là tủ dành cho các con là phải có nhiều ngăn: Các con thường có rất nhiều loại quần áo, dày dép, mũ nón, khăn này khác và đặc biệt là hàng tá đồ chơi vì thế cần phải có nhiều ngăn mỗi loại được cho vào ngăn riêng khi lấy ra rất tiện, đêm hôm cũng không cần bật điện, chỉ cần đèn ngủ mở ra là lấy chứ không phải lục tung tủ lên để tìm khi để chung chúng.
Tiêu chí thứ 3 cũng rất quan trọng cho các con đó là màu sắc: Màu sắc phải phù hợp với các cháu, thích mắt và phù hợp với sở thích của các cháu (nếu các cháu đã biết thì khi đi lựa chọn tủ bố mẹ cho con đi để các con thoải mái lựa chọn), tiêu chí này đặc biệt phù hợp với tủ nhựa đài loan các tủ gỗ thông thường không đáp ứng được yêu cầu này, các loại tủ này còn được gắn nhiều hình thù ngộ nghĩnh. Trong quá trình bán chúng tôi nhận thấy cái này các cháu cự kỳ thích và thường chi phối khi lựa chọn tủ cho gia đình.
Ngoài ra còn các tiêu chí về chiều cao tủ sao cho phù hợp với điều kiện phòng của gia đình và độ tuổi của con, trọng lượng sản phẩm để tiện trong quá trình sử dụng...
Rất mong quý vị có thể lựa chọn được một sản phẩm tủ phù hợp với gia đình, phù hợp với các con và các con thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top