Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cách vệ sinh tủ nhựa Đài Loan như mới sau 5 đến 10 năm sử dụng

Tủ nhựa Đài Loan là sản phẩm rất phổ biến ở các nước phát triển như Đài Loan, Nhật Bản một món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình của đất nước này nhưng đối với người Việt Nam thì tủ nhựa không thực sự thông dụng. Hiện tại đã có rất nhiều người dùng nhưng không thể thông dụng như tủ gỗ, tủ công nghiệp nên nhiều gia đình chưa hiểu về đặc tính của sản phẩm tủ nhựa cũng như cách vệ sinh những mẫu tủ nhựa Đài Loan này.
Bất kỳ mẫu sản phẩm nào cũng thế cứ sử dụng một thời gian dài trong khoảng 5, 7,10 năm thì tủ sẽ có dấu hiệu xỉn màu, màu không được đẹp như mới (tủ vẫn ngon không cong vênh mối mọt nhé nhưng màu thì không được như lúc đầu). Lúc này nhìn không được thẩm mỹ so với các sản phẩm mới nên nhiều gia đình có điều kiện sẽ muốn đổi tủ để được sản phẩm mới đẹp hơn nhưng như vậy thì thật sự lãng phí. Đối với những sản phẩm này chúng ta chỉ cần biết cách vệ sinh tủ nhựa đài loan đơn giản không phức tạp một chút nào cả cũng không hề tốn kém nhé mà lại có một sản phẩm tủ như mới.
Cách thứ nhất đối với những tủ bị ố màu, xỉn màu nhẹ chúng ta sử dụng kem đánh răng lau chùi tủ nhựa sẽ không để lại mùi, tủ không bị ám mùi chút nào cả vì kem đánh răng không có mùi rất sạch, đảm bảo an toàn sẽ vì chúng ta còn sử dụng để đánh răng miệng cơ mà. Chúng ta không bôi vào rồi đánh ngay mà bôi kem vào những vị trí bị ố màu sau đó đợi trong khoảng thời gian là 15 phút hoặc 30 phút sau đó chúng ta dùng khăn bông ẩm mềm lau chùi nhẹ nhàng lại tủ nhựa, lau nhẹ chứ đừng nghiến răng nghiến lợi vào chà. Sau khoảng 10 phút đến 20 phút là chúng ta có một chiếc tủ nhựa Đài Loan hoàn toàn như mới mà không hề mất tiền nhé. Cách này rất hiệu quả đối với những chiếc tủ chưa bị ố loang nặng và cũng có thể áp dụng cho nhiều vật dụng trong gia đình quý vị như máy xay sinh tố, nồi cơm điện, nồi áp suất, tủ lạnh. Vệ sinh các vật dụng này cũng giúp đánh bay vi khuẩn, nấm mốc lâu ngày, tích két vào các sản phẩm trên.
Cách thứ 2 là chúng ta sử dụng cana để đánh tủ, cái này để lại mùi nhưng đánh bay các vết ố rất rất hiệu quả rất nhanh không tốn thời gian. Chúng ta chỉ cần ra cửa hàng mua hộp Cana giá cũng rẻ thôi về bôi lên và lau nhẹ nhàng tủ nhựa là sạch. Cách này dùng được cả cho một sản phẩm rất thông dụng hàng ngày của quý khách là chiếc xe máy, bây giờ hầu hết nhà ai dùng xe máy cũng dán xe mà khi bóc ra thì xe máy của các bạn xe bị loang lổ lúc này dùng Cana lau thì hiệu quả ngoài cả mong đợi.
Quý khách hãy thử 1 trong 2 cách vệ sinh tủ nhựa Đài Loan và vật dụng trong gia đình mà chúng tôi vừa đưa ra đảm bảo hiệu quả hơn cả mong đợi của quý khách.
Xin cảm ơn quý vị đã đón đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top