Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Giao hàng tủ nhựa đài loan cho khách hàng ở khu Tân mai Hoàng Mai

Nay giao hàng cho khách mệt quá các bác ạ. Nhà anh khách ở khu Tân Mai mà nhầm đường đi vào đường Trương Định vòng vòng sang Tân Mai thành ra xa quá. Đã nhẽ trở từ khu Tam Trinh vào ngay đầu cho nhanh có phải hơn không. Giao cả bộ tủ nhựa quần áo, bàn trang điểm, giường rồi bộ tủ trẻ con. Mình giao rồi lắp mấy bộ có hai anh em đi vì còn mấy bộ ở khu Tân Tây Đô với khu Green city nên anh em chia nhau ra. Lắp xong là gần 12h trưa anh em nhận tiền xong xuôi anh chủ nhà có mời đi uống bia mình không nhận vì bọn em chiều còn đi làm thì anh chủ đưa tiền cho anh em uống bia nhưng không nhận, mình cảm ơn anh nhưng bọn em đi lắp tủ nhựa cho anh khách đã có công rồi với quy định của cửa hàng là cấm không được nhận tiền của khách (vì sợ anh em ai làm vớ vẩn lại xin xỏ thì mang tiếng cửa hàng, phản cảm cho khác nên bọn mình nhất quyết không nhận). Thực sự nay lắp nhà anh này anh rất tốt tính, công việc của mình là phải chuyển lên tận nơi giao hàng và lắp đặt xong xuôi cho khách nhưng anh luôn luôn trên miệng câu nói nhờ anh em giúp. Anh cũng điện cho người bạn sang xem và đặt thêm cái tủ 3 cánh người lớn với tủ nhiều ngăn của em bé nhà đấy. Thành Nam xin cảm ơn tình cảm của anh chị em đã ủng hộ và đặt hàng tủ nhựa đài loan của bọn mình. Rất mong các anh chị còn hỗ trợ thêm nhiều nữa ạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top